Tuyển dụng

Tuyển nhân viên Marketing bán thời gian (28/02/2014)

  • Vị trí: Nhân viên Marketing
  • Loại công việc: Bán thời gian
  • Số lượng: 02

I – Mục tiêu công việc

Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing & Sales nhằm quảng bá phát triển thương hiệu trung tâm và các dịch vụ trung tâm đang cung cấp, thúc đẩy doanh số bán hàng.

II – Trách nhiệm, Quyền hạn, Nhiệm vụ

Trách nhiệm 1: Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu trung tâm và các dịch vụ/sản phẩm trung tâm cung cấp, thúc đẩy doanh số bán hàng.

-> Các nhiệm vụ:

  • Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
  • Hoạch định chiến lược Marketing trình Ban Lãnh đạo duyệt.
  • Triển khai các hoạt động Marketing.
  • Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả.
  • Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Trách nhiệm 2: Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng doanh nghiệp mới cho trung tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng, duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.

-> Các nhiệm vụ:

  • Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng doanh nghiệp.
  • Tiến hành triển khai liên hệ với khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
  • Thực hiện các bước follow-up của việc liên hệ.

III – Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương thử việc: 70% mức lương chính thức (thời gian thử việc: 01 tháng)
  • Mức lương chính thức: thỏa thuận
  • Thưởng trên doanh thu nếu đạt được chỉ tiêu và vượt chỉ tiêu. Chỉ tiêu cụ thể được trao đổi trực tiếp. Chính sách thưởng được điều chỉnh 1 năm 1 lần.

IV – Thời gian, điều kiện làm việc

  • Thời gian: 24h/ tuần.
  • Buổi sáng: Từ 8h – 12h
  • Buổi chiều: Từ 13h30 – 17h30
  • Điều kiện làm việc: Nhân viên được trang bị 01 máy tính phục vụ công việc.
  • Địa điểm làm việc: Số nhà A9, đường Cốm Vòng, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

V – Yêu cầu đối với ứng viên

  • Trình độ: Có kiến thức và nhận thức đối với lĩnh vực Marketing & Sales. Khả năng nắm bắt thông tin nhạy bén. Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung, và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.
  • Sở thích: Có niềm đam mê, yêu thích đối với công việc Marketing & Sales.
  • Tính cách: Trung thực, kỷ luật, năng động, sáng tạo, suy nghĩ tích cực, ham học hỏi.
  • Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tối thiểu Intermediate.
  • Tin học: Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, tìm kiếm Google) thành thạo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc cá nhân, làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm marketing hoặc truyền thông, sự kiện
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong CLB
  • Ưu tiên có kỹ năng về SEO
  • Sinh viên năm 3, năm 4

VI – Thông tin bổ sung về vị trí

  • Sau thời gian thử việc, nếu nhân viên thử việc được nhận vào vị trí nhân viên chính thức, ký hợp đồng chính thức tối thiểu 06 tháng.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.

Để đăng ký thi tuyển, mời các bạn gửi hồ sơ qua email hr@yes.edu.vn.

Hồ sơ bao gồm:

  • 01 ảnh chân dung
  • CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • Bản mềm các chứng chỉ (nếu có)
  • Cover letter nêu rõ nguyện vọng, vị trí ứng tuyển  không quá 150 từ

Tiêu đề email: “Ứng tuyển NV Marketing YES!Part-time – [HỌ TÊN VIẾT HOA]“.

Nhận hồ sơ liên tục từ hôm nay đến hết ngày 28/02/2014. Ứng viên đạt yêu cầu về Hồ sơ sẽ được liên lạc bằng điện thoại mời đến phỏng vấn và nộp hồ sơ bản cứng.

 

Đăng ký
"Tạm biệt những lo lắng về tiếng anh cho con bạn"